Chuyển đến nội dung chính

Nên chọn thiết bị đo độ ẩm trong phòng nào ?

thiết bị đo độ ẩm trong phòng là hết sức cần thiết cho cuộc sống của con người hiện đại .Nó giúp con người chúng ta giải quyết được rất nhiều vấn đề nan giải chẳng hạng như trong nông nghiệp và công nghiệp.Một  thiết bị đo độ ẩm không khí là rất cần thiết cho các hoạt động công nghiệp cũng như nông nghiệp .

Trong công nghiệp biết được độ ẩm trong phòng có thể giúp ta vận hành máy móc thiết bị trong thời gian lâu hơn , không bị rẻ sét hay hư hại .Ngoài ra , một sản phẩm công nghiệp do tính chất đặc thù nên không thể bảo quản trong môi trường nhiệt độ quá cao hay quá thấp . Trong nông nghiệp , nông sản luôn luôn cần một độ ẩm thích hợp nhất để không bị hư hỏng , cũng như mọc mầm .Chính vì vậy thiết bị đo độ ẩm trong phòng là vô cùng cần thiết
Nêu bạn cần một thiết bị đo độ ẩm trong phòng của mình nhưng bạn lại không biết nơi nào để mua cũng như sản phẩm nào là chất lượng tốt nhất ? Đừng lo lắng và hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Chúng tôi là công ty TNHH Công nghệ thương mai dịch vụ xuất nhập khẩu Bảo Ngọc .Nằm tại số 12/10A  trên đường số 8 thuộc quốc lộ 13 , phường Hiệp Bình Phước , Thủ Đức .Tuy nằm ở 1 góc đường vô danh tuy nhiên công ty chúng tôi lại có uy tín rất cao trên thi trường .Bằng chứng cho việc đó là trong một năm qua lượng khách hàng tìm đến công ty chúng tôi để tìm mua các thiết bị đo độ ẩm không khí , hay các thiết bị đo độ ẩm trong phòng hay các thiết bị khác là rất nhiều .

Sở dĩ chúng tôi được nhiều khách hàng tín dụng là bởi vì sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm tốt chính hãng , cũng như các dịch vụ phục vụ khách hàng của chúng tôi là rất tốt

Công ty chúng tôi tự hào là một trong những nhà xuất nhập khẩu uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với tiêu chí vừa lòng khách đến hài lòng khách đi .Tại công ty của chúng tôi tất cả sản phẩm đều có chất lượng cũng như giá thành hết sức phải chăng.


Nhiệt ẩm kế điện tử Prometer EPA-2TH
Nhiệt ẩm kế điện tử Prometer EPA-2TH
Ngoài mặt chất lượng cao , chúng tôi còn có sự đa dạng nhiều loại sản phẩm để bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho mình .Từ các sản phẩm thiết bị đo độ ẩm không khí hay những sản phẩm khác như: máy cắt vải , máy may bao .....


Các thiết bị đo độ ẩm không khí của công ty chúng tôi đều có thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, chắc chắn rất thuận tiện trong công việc đo cũng như di chuyển của bạn mà vẫn cho được kết quả chính xác, giúp người dùng kiểm soát chặt chẽ được độ ẩm và nâng cao chất lượng sản phẩm.
 
Dựa vào công dụng của máy mà tôi xin phân ra thành một số loại thiết bị đo độ ẩm
+ Máy đo độ ẩm của gỗ giúp người thợ mộc  kiểm tra độ ẩm cho gỗ, phòng tránh sự cong vênh của gỗ trong sản xuất hay bảo quản tránh ẩm mốc
+ Máy đo độ ẩm cho giấy thường được các công ty sản xuất, kinh doanh các loại giấy lựa chọn
+ Máy đo độ ẩm mùn cưa là sự lựa chọn của các cơ sở sản xuất, mua bán gỗ ép, xưởng mộc.
+ Máy đo độ ẩm của vật liệu xây dựng như bê tông, tường, cát sỏi, thạch cao, gạch đá… sẽ được các kỹ sư, thợ xây dựng dùng để kiểm tra, giám sát chất lượng công trình
+Máy đo độ ẩm nông sản để kiểm tra  nông sản để bảo quán một cách tốt nhất
Trong các loại ấy loại có nhiều sản phẩm khác nhau ví dụ như:
Nhiệt ẩm kế điện tử Prometer EPA-2TH
Giá : 2 540 000 vnđ
Nhiệt ẩm kế điện tử Prometer EPA-2TH
Nhiệt ẩm kế điện tử Prometer EPA-2TH

Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại công ty chúng tôi Với các thông số kỹ thuật như bên dưới:
÷ Mã sản phẩm: Prometer
÷ Model sản phẩm: EPA-2TH
÷Màn hình tinh thể lỏng LCD
÷Hiện thị đồng thời, nhiệt độ và độ ẩm đầu dò chính cùng nhiệt độ đầu do phụ
÷Có nút cố định giá trị đo giúp đọc dễ dàng
÷Ghi nhận giá trị MAX, MIN
÷Tự động so sánh giá chênh lệch nhiệt độ giữa hai đầu dò nhiệt độ
÷Hiện thị tình trạng pin yếu
÷Tự động tắc khi không sử dụng
÷ Nhiệt độ :
- Khoảng đo nhiệt độ: -20oC ~ 60oC (-4oF~140oF)
- Độ chính xác : +/- 0,7oC (+/- 1,4oF)
- Thang đo: oC & oF (tùy chọn)
- Độ phân giải: 0,1oC, 0,1oF
- Thời gian đáp ứng: 40 giây ở môi trường gió yếu
- Đầu dò: kiểu – K
÷ Độ ẩm:
- Khoảng đo ẩm: 0 ~ 100%
- Độ chính xác: +/-2,5% @ 25oC
- Độ phân giải: 0,1%
- Thời gian đáp ứng: 75 giây ở môi trường gió yếu
÷Nguồn điện: Pin 9V x 1
÷Kích thước:
- Thân đọc: 186 x 64 x 30 (dày) (mm)
- Đầu đo: đường kính: 15mm, dài: 190mm
÷Khối lượng: 320gr
÷Phụ tùng đi kèm:
- Một hộp đựng, Một sách hướng dẫn sử dụng.
Đồng hồ đo độ ẩm MMPro HTM1
Đồng hồ đo độ ẩm MMPro HTM1

Đồng hồ đo độ ẩm MMPro HTM1
Đây là sản phẩm bán chạy thứ hai tại công ty của chúng tôi 

Mã sản phẩm: MMPro HTM1
Model sản phẩm: HTM1
Sản xuất theo dây chuyển công nghệ M&MPro Mỹ ( USA )
Bảo hành 12 tháng
Đồng hồ đo độ ẩm MMPro HTM1
Đồng hồ kỹ thuật số đo độ ẩm, nhiệt độ, Thời gian & Lịch ( Meter )
* Màn hình LCD lớn hiển thị nhiệt độ, độ ẩm & Thời gian tại cùng một thời điểm lý tưởng cho gia đình, văn phòng, du lịch và trường học;
* Màn hình LCD kích thước: 80 x 60 mm
* Ghi MAX / MIN Độ ẩm và nhiệt độ tự động theo các giá trị .
* 2 chế độ hiển thị nhiệt độ cho: OC hoặc của (thay đổi bằng cách đẩy chuyển đổi ở mặt sau)
* 2 chế độ hiển thị thời gian cho: 12h hoặc 24h (thay đổi bằng cách sử dụng nút MODE & ADJ để thiết lập)
* Với chức năng ALARM
* Với chức năng LỊCH bằng cách đẩy nút ADJ
* Kiểu dáng để đứng hoặc treo lên tường
* Pin : 1,5 (AAA) x 1 viên
TEMP : 0 ~ + 50 oC; Độ chính xác: + / -1,0 oC; Độ phân giải: 0,1 oC; 32 ~ 122 oF độ chính xác: + / -1,8 độ phân giải: 0.1 oF
Độ ẩm: 30% ~ 90% độ chính xác: + / -5%, độ phân giải: 1%
Kích thước: 100 x 118 x 20mm
Trọng lượng: 100g

Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị đo độ ẩm trong phòng hãy chọn công ty của chúng tôi.

Quý khách có nhu cầu xin liện hệ với chúng tôi qua số điện thoại 091 149 1218 - 0972 802 748 hoặc website : dienmaybaongoc.com


Nguồn: http://dienmaybaongoc.com/dich-vu/3206/nen-chon-thiet-bi-do-do-am-trong-phong-nao

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu máy đo độ ẩm của đất

máy đo độ ẩm của đất  là một trong những thiết bị mà các cơ sở trồng trọt số lượng lớn thường áp dụng để tiến hành kiểm tra xem độ ẩm của đất có phù hợp với loại cây trồng mà mình sắp tiến hành gieo hay không .Có thể mói máy đo độ ẩm của đất là một thiết bị không thể thiếu được trong ngành trồng trọt . máy đo độ ẩm của đất   hiện tại có rất nhiều loại d nhiều hãng sản xuất khác nhau .Tuy nhiên mình chỉ yên tâm khi dùng các sản phẩm của Bảo Ngọc mà nếu nói về  máy đo độ ẩm của đất  thì tôi chỉ tin dùng Máy đo độ ẩm đất Lutron PMS714 Giá : 4 250 000 vnđ Máy đo độ ẩm đất Lutron PMS714 Mã sản phẩm: Lutron Model sản phẩm: PMS714 Xuất xứ : Đài Loan Bảo hành 12 tháng Thông số kỹ thuật Độ chính xác cao Màn hình LCD sắc nét Dải đo độ ẩm   0 - 50% Độ phân dải lớn nhất  0.1% Màn hình         LCD 28x19mm Tính chính xác ± (5% + 5 d) FS @ 23 ± 5 ℃, FS: quy mô đầy đủ. Thời gian lấy mẫu       Khoảng. 0.8 giây Đầu dò            220mm - Đường kính: 10mm Ngu

Giới thiệu một số thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm phòng

Chào mừng các bạn đã đến với website của chúng tôi .Ngày hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu đến các bạn một số  thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm phòng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay . Như các bạn đã biết trong những bài viết trước các  thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm  là những thiết bị vô cùng cần thiết cho cuộc sống của con người chúng .Vì Sao thì chắc mình không cần nói các bạn cũng biết còn nếu không biết thật thì đọc các bài viết trước của mình nhé . Sau đây là các  thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm phòng  mà tôi đã sử dụng qua và cảm thấy rất hài lòng .Mình post len đây ai có ý kiến gì thì cmt nhé .   thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm phòng  Tenmars TM-305U Giá : 1 850 000 vnđ   thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm phòng  Tenmars TM-305U Mã sản phẩm: Tenmars Model sản phẩm: TM-305U Hãng sản xuất : Tenmars Xuất xứ : Đài Loan Bảo hành 12 tháng Thông số kỹ thuật: Thang đo : + Nhiệt độ : – 40 ~ 85oC ; ± 1.0oC . + Độ ẩm : 1 ~ 99%RH ; ±3%RH – Độ phân giải : + Nhiệt độ : 0.1oC + Độ ẩm : 0.1%

Giới thiệu thiết bị đo độ ẩm của giấy và vải

Chào mừng các bạn đã đến với website của chúng tôi , trong bài viết ngày hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm thiết bị đo độ ẩm mới mà công ty vừa mới nhập hàng về .Đó là những  thiết bị đo độ ẩm của giấy  và  thiết bị đo độ ẩm của vải . Đầu tiên xin được nói về thiết bị đo độ ẩm giấy. Có nhiều bạn hỏi giấy mà ẩm thì làm sao mà sử dụng ,làm sao viết trên giấy bị ướt được nên nhiều bạn chắc chắn sẽ cực kỳ thắc mắc .Nhưng các bạn sai rồi .Mọi vật trên đời đều có một độ ẩm nhất định , giấy cũng vậy .Giấy có nhiều loại , giấy để in , giấy làm thùng carton , giấy viết ... Mỗi loại giấy này cần có một độ ẩm nhất định , thì mới cho ra sản phẩm tốt được . Xin giới thiệu  thiết bị đo độ ẩm giấy  MD-916  thiết bị đo độ ẩm giấy  MD-916 là thiết bị đo độ ẩm giấy dễ sử dụng có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và rất thuận tiện trong công việc đo cũng như di chuyển, hỗ trợ 4 loại giấy (carton, giấy bản đồng, giấy viết, giấy in báo)... Với việc cài đặt dễ dàng, máy đáp ứng