Chuyển đến nội dung chính

Giới thiệu thiết bị đo độ ẩm của giấy và vải

Chào mừng các bạn đã đến với website của chúng tôi , trong bài viết ngày hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm thiết bị đo độ ẩm mới mà công ty vừa mới nhập hàng về .Đó là những thiết bị đo độ ẩm của giấy và thiết bị đo độ ẩm của vải.


Đầu tiên xin được nói về thiết bị đo độ ẩm giấy. Có nhiều bạn hỏi giấy mà ẩm thì làm sao mà sử dụng ,làm sao viết trên giấy bị ướt được nên nhiều bạn chắc chắn sẽ cực kỳ thắc mắc .Nhưng các bạn sai rồi .Mọi vật trên đời đều có một độ ẩm nhất định , giấy cũng vậy .Giấy có nhiều loại , giấy để in , giấy làm thùng carton , giấy viết ... Mỗi loại giấy này cần có một độ ẩm nhất định , thì mới cho ra sản phẩm tốt được .

Xin giới thiệu thiết bị đo độ ẩm giấy MD-916 


thiết bị đo độ ẩm giấy MD-916 là thiết bị đo độ ẩm giấy dễ sử dụng có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và rất thuận tiện trong công việc đo cũng như di chuyển, hỗ trợ 4 loại giấy (carton, giấy bản đồng, giấy viết, giấy in báo)... Với việc cài đặt dễ dàng, máy đáp ứng nhu cầu đo tất cả các loại giấy phổ biến trong sản xuất và đo đạc thông thường.

Nhanh chóng và chính xác, trọng lượng nhẹ, dễ vận hành là các ưu điểm có trong MD-916, MD-916 sẽ giúp công việc đo ẩm giấy của bạn trở lên đơn giản nhất!

Tính Năng :Công nghệ cảm biến Kỹ Thuật Số Thông Minh MCU đảm bảo rằng MD-916 có thể cho ra kết quả chính xác mà không gây ra bất cứ thiệt hại nào cho bề mặt cần đo.

Hai nút điều khiển giúp bạn có thể thao tác đơn giản chỉ bằng một tay.

Thông Số Kỹ Thuật
Phạm vi đo: 2% ~ 40%
Độ chính xác: 0,5%
Nguồn: pin 9V
Kích thước: 130 x 64 x 32 (mm)
Tính năng Hold (lưu dữ liệu)
Điện năng thấp, biểu tượng thông báo sắp hết pin tự động
Xuất xứ: Taiwan Total Meter

Đó là thiết bị đo độ ẩm của giấy mà công ty chúng tôi vừa tiến hành nhập về .Sau đây là thiết bị đo độ ẩm của vải


thiết bị đo độ ẩm của vải Testo 616​


Testo 616 cho phép quan sát nhanh và không làm phá hủy đối tượng cần đo độ ẩm như gỗ , vải  và vật liệu xây dựng. Điều này cho phép địa điểm và thời gian lý tưởng cho bất kỳ phép đo phá hủy nào cần được xác định. Màn hình hiển thị phần trăm khối lượng so với khối lượng khô của vật liệu.

testo 616 giúp công việc giám sát độ ẩm của sàn nhà, tường, các bề mặt... được dễ dàng hơn.

Chỉ tiêu kỹ thuật

Nhiệt độ bảo quản: -20 … +70 °C
Nhiệt độ làm việc: +5 … +40 °C
Loại pin: Pin khối 9V, 6F22
Tuổi thọ pin: 60 h
Kích thước: 70 x 58 x 234 mm
Vật liệu vỏ: ABS/TPE/Metal
Phụ kiện
Vali đựng thiết bị đo và đầu dò 0516 0210

Thông tin liên hệ :
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU BẢO NGỌC
Địa chỉ: Số 12/10A Đường số 8 Khu phố 4 (Đến số 640 Quốc lộ 13, kế bên Phở Huỳnh Trâm), Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh (Có Bãi Đậu Ôtô)
Điện thoại: 091 149 1218 - 0978 455 263
sieuthidienmaybaongoc@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu máy đo độ ẩm của đất

máy đo độ ẩm của đất  là một trong những thiết bị mà các cơ sở trồng trọt số lượng lớn thường áp dụng để tiến hành kiểm tra xem độ ẩm của đất có phù hợp với loại cây trồng mà mình sắp tiến hành gieo hay không .Có thể mói máy đo độ ẩm của đất là một thiết bị không thể thiếu được trong ngành trồng trọt . máy đo độ ẩm của đất   hiện tại có rất nhiều loại d nhiều hãng sản xuất khác nhau .Tuy nhiên mình chỉ yên tâm khi dùng các sản phẩm của Bảo Ngọc mà nếu nói về  máy đo độ ẩm của đất  thì tôi chỉ tin dùng Máy đo độ ẩm đất Lutron PMS714 Giá : 4 250 000 vnđ Máy đo độ ẩm đất Lutron PMS714 Mã sản phẩm: Lutron Model sản phẩm: PMS714 Xuất xứ : Đài Loan Bảo hành 12 tháng Thông số kỹ thuật Độ chính xác cao Màn hình LCD sắc nét Dải đo độ ẩm   0 - 50% Độ phân dải lớn nhất  0.1% Màn hình         LCD 28x19mm Tính chính xác ± (5% + 5 d) FS @ 23 ± 5 ℃, FS: quy mô đầy đủ. Thời gian lấy mẫu       Khoảng. 0.8 giây Đầu dò            220mm - Đường kính: 10mm Ngu

Giới thiệu một số thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm phòng

Chào mừng các bạn đã đến với website của chúng tôi .Ngày hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu đến các bạn một số  thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm phòng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay . Như các bạn đã biết trong những bài viết trước các  thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm  là những thiết bị vô cùng cần thiết cho cuộc sống của con người chúng .Vì Sao thì chắc mình không cần nói các bạn cũng biết còn nếu không biết thật thì đọc các bài viết trước của mình nhé . Sau đây là các  thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm phòng  mà tôi đã sử dụng qua và cảm thấy rất hài lòng .Mình post len đây ai có ý kiến gì thì cmt nhé .   thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm phòng  Tenmars TM-305U Giá : 1 850 000 vnđ   thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm phòng  Tenmars TM-305U Mã sản phẩm: Tenmars Model sản phẩm: TM-305U Hãng sản xuất : Tenmars Xuất xứ : Đài Loan Bảo hành 12 tháng Thông số kỹ thuật: Thang đo : + Nhiệt độ : – 40 ~ 85oC ; ± 1.0oC . + Độ ẩm : 1 ~ 99%RH ; ±3%RH – Độ phân giải : + Nhiệt độ : 0.1oC + Độ ẩm : 0.1%